Á misjöfnu þrífast börnin best..

...þennan frasa heyrði ég oft þegar ég var krakki. Mér fannst hann alltaf skrýtinn og óskiljanlegur. Vandræðaheimili heyrði maður stundum talað um, í tengslum við óþekktarorma. Og að vera sendur í sveit...hafði líka neikvæða merkingu.

840649071180BreidavikGuð minn góður hvað þetta hefur verið hræðilegur tími hjá mönnunum sem komu fram í Kastljósinu í Sjónvarpinu í kvöld og undanfarin kvöld. Fullorðnir menn brotna saman eftir öll þessi ár þegar þeir rifja upp dvöl sína á Breiðavík. Þvílík grimmd og mannvonska hefur átt sér stað þarna. Manni fallast hendur.

Fyrir allmörgum árum gisti ég í Breiðavík sem mér var þá tjáð að væri gamalt skólahús. Öllu má nú nafn gefa. Það voru allavega tveir af viðmælendum Kastljóss í kvöld sem gátu ekki fyrirgefið yfirvöldum að hafa rænt þá skólagöngu sem þeir áttu rétt á meðan á dvölinni í þessu helvíti stóð.

Það er svo sannarlega margt mannanna bölið og því miður þurfa mörg börn að þola ofbeldi af ýmsu tagi enn þann dag í dag.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband